Increase your revenue up to 300%
Loading

"HACK" tiền Mobifone, Viettel ...

Hai ông lớn của mạng di động tại Việt Nam chúng ta hiện nay là Mobifone và Viettel. Điều đó đồng nghĩa với lượng người dùng (User) và thẻ cào (Card) trên hệ thống của họ rất nhiều. Trong danh sách đó chúng ta quan tâm tới số tiền của những đại gia, những "tình địch", những "người đẹp" và rất nhiều mối quan tâm khác.
Chúng ta bắt đầu từ thông tin "số dư" của những "mối quan tâm" ►
"Hack" tiền Mobifone, Viettel ... ở đây được hiểu chính xác là "xem số tiền mà các thuê bao này nợ các nhà mạng", chúng ta chỉ nói tới chuyện số tiền họ đã dùng trong tháng "khủng" đến mức nào ?!?
Vậy làm sao để xem tổng số tiền phát sinh của họ khi chỉ biết số điện thoại ?
Thực ra đây là một mẹo trong quá trình thanh toán trực tuyến của mình. Chúng ta bắt đầu đi vào vấn đề chính.
Trên các trang web thanh toán trực tuyến hiện nay cho pháp tích hợp rất nhiều giải pháp, cách trả tiền. Một trong những tích hợp mà chúng ta quan tâm trong bài viết này là thanh toán tiền trả trước, trả sau của các mạng di động mobifone, viettel ... Cụ thể với cách xem tổng số dư của một victim nào đó trên website vietcombank.com.vn:


Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Ibanking của bạn. Từ panel bên trái, chúng ta click chọn vào "Thanh toán hóa đơn" trong nhóm "Thanh toán"

Bước 2: Chọn Viettel hay Mobifone ... > Nhập "Nhà cung cấp": Chính là số điện thoại chúng ta cần tra soát > Cuối cùng click nút "Xác nhận"

Bước 3: Tổng số tiền phát sinh đã "hiện nguyên hình"

Tương tự với cách này, chắc các bạn sẽ tự biết "khám phá" ra nhiều cách "Hack" khác ./.

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | cheap international voip calls