Increase your revenue up to 300%
Loading

BaoKim khuyến mãi khủng từ 1-4 đến 10-5

Tiến tới kỉ niệm ngày giải phóng miền nam 30-4 và ngày quốc tế lao động 1-5, đồng thời chào mừng sự ra mắt của cổng thông tin thanh toán trực tuyến lớn nhất Việt Nam, chúng tôi gửi tới bạn thông tin khuyến mãi sau:
Từ ngày 1/4 đến hết ngày 10/5, được sự đồng ý của công ty bảo Kim, tập đoàn Viettel và các công ty viễn thông khác : Vinaphone, mobiphone ... Chúng tôi dành chương trình khuyến mãi đặc biệt như sau cho quý khách:
Tặng ngay 30 000 vnđ vào tài khoản khuyến mại, 50sms nội mạng cho tất cả các thuê bao Viettel, Vina, Mobi khi đăng kí và kích hoạt tài khoản trên Bảo Kim.
Để được tham gia chương trình, các bạn truy cập vào trang khuyến mãi : https://www.baokim.vn/ref
Bạn điền đầy đủ các thông tin email, điện thoại, ... sau đó tick vào ô Tôi đã đọc và xác nhận tuân thủ Cam kết sử dụng dịch vụ của Baokim.vn! và click vào nút khởi tạo tài khoản. sau khi đăng kí sau công ty sẽ gửi cho bạn một mã kích hoạt vào email và một mã kích hoạt vào điện thoại di động. Các bạn dùng mã kích hoạt này để kích hoạt tài khoản của mình. Chú ý là mỗi số điện thoại và email chỉ được đăng kí một lần, khuyến khích sử dụng Gmail để nhận mã kích hoạt nhanh và số tiền, SMS khuyến mại chỉ được cộng vào số điện thoại đăng kí.và đây là chương trình hoàn toàn free. PS: Bạn có thể phải chờ đến 30 phút để hệ thống xử lý. Sau 30 phút bạn hãy bấm *102# để xem mình đã nhận được tiền khuyến mãi hay chưa. Chúc bạn có nhiều tiền và vui vẻ :)

0 comments:

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | cheap international voip calls